• Bảo hành 1 năm

Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) cam kết bảo hành hệ thống phần mềm trong 12 tháng (1 năm), kể từ ngày nghiệm thu hệ thống. Giai đoạn bảo hành kết thúc sau khi công ty FPT IS đã khắc phục hết các lỗi phát sinh trong thời gian bảo hành

  • Thời gian đáp ứng trước 4h làm việc

Sau khi nhận  được yêu cầu bảo hành chính thức bằng văn bản hay điện thoại của người sử  dụng, công ty FPT IS có trách nhiệm nghiên cứu và đề xuất giải pháp khắc phục lỗi chậm nhất là 4 giờ làm việc kể  từ  khi FPT IS nhận được yêu cầu.

  • Phạm vi bảo hành

Các dịch vụ  bảo hành bao gồm việc sửa lỗi phần mềm do công ty FPT IS xây dựng và không bao gồm việc xử  lý các tình huống xảy ra do nguyên nhân là lỗi chương trình khác, phần mềm hệ thống, phần mềm hệ  điều hành, phần mềm mạng, hay những lỗi do môi trường, vận hành, dữ  liệu và lỗi phần cứng.

  • Dịch vụ Bảo trì

Sau 01 năm hết thời hạnh bảo hành theo quy định trong hợp đồng, nhà thầu cam kết có trách nhiệm cung cấp dịch vụ bảo trì, khắc phục xử lý các lỗi kỹ thuật theo yêu cầu của khách hàng với giá thỏa thuận giữa 02 bên.

Địa chỉ  liên lạc bảo hành

Công ty Hệ thống Thông tin GMC FPT

Địa chỉ: Lầu 3, CMC Plaza, 79B Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (08) 62651122, Fax: (08) 62651133